Preview: Brighter than the sun ^^


Tặng qoop!!

Cám ơn anh vì những điều anh đã làm cho em. ^^

Eleanor Lynden, cô con gái nhỏ của Giáo chức đại diện của Bellfield lớn lên và trở thành một cô gái hướng nội, không muốn làm con rối trong tay người cha và vị hôn thê của ông. Cuộc sống của cô sẽ có một biến đổi đầy kịch tính khi các câu trả lời cho lời cầu nguyện của cô rơi xuống từ trên trời.

Trong khi thả bộ trên đường, cân nhắc lợi nhuận hàng năm từ các khoản đầu tư của mình, Ellie hoàn toàn bối rối khi một người đàn ông rớt từ trên trời nằm dài thẳng dưới chân cô, một người đàn ông đang say xỉn.
Charles Wycombe, vị Bá tước phóng đãng của Billington, đang cố gắng để quên đi những tai ương của mình. Nếu anh không kết hôn trước ngày sinh nhật thứ ba mươi của mình, trong vòng mười lăm ngày nữa, quyền thừa kế của anh sẽ rơi vào tay người anh họ.

Không sẵn sàng để kết hôn với một trong những cô gái nhẹ dạ mới bước vào đời có rất nhiều trong cuộc sống của anh, Charles ở thế nan giải hoàn toàn, cho đến khi anh nằm dưới chân của Ellie. Mặc dù Charles đang trong tình trạng “chìm trong hủ nút” với một mắt cá chân bị bong gân, Ellie đã giúp anh trở lại Bellfield. Và thế là Charles cầu hôn cô.

Mặc dù đồng ý trong miễn cưỡng, Ellie nhận ra rằng kết hôn với Charles là giải pháp duy nhất của cô. Trong khi họ cố gắng thích nghi với cuộc sống như một cặp vợ chồng, khám phá sự vĩ đại của tình yêu, một người nào đó rắp tâm phá hoại cuộc hôn nhân của họ. Rủi ro sớm trở thành mối đe dọa nguy hiểm, Charles và Ellie phải tìm ra thủ phạm trước khi quá muộn…

Cuốn sách này là một đường vòng thú vị về cuộc hôn nhân sắp xếp cổ điển chuyển sang tình yêu kịch bản trong đó Ellie và Charles đã chọn sắp xếp đám cưới của mình để tránh số phận kém lý tưởng đặt trước mỗi người trong số họ. Tất nhiên, có những trở ngại trên con đường riêng của mình để tìm đến được với tình yêu đích thực…

Để lại bình luận

19 phản hồi

  1. hihihi Hột ^^

    Trả lời
  2. †º...Bơ...º†

     /  19.05.2011

    Chj ne. Qua choj dzoj em ne. Hjjjj. Chj doc dc caj ro vju ben Nolycats blog nen chj qua day dao dat, ngo nghjeng quay phjm. kekeke. O day cung co Married by night hjn. Oh, Leo cua long em.

    Trả lời
  3. ta chờ tr. của hột ^^

    Trả lời
  4. Sang choi voi ty ne ^^

    Trả lời
  5. vangkieusa

     /  20.07.2011

    Lúc nào cũng hướng về mặt trời. Dù cho bị thiêu cháy vẫn không từ bỏ.Luôn luôn ủng hộ nha !

    Trả lời
  6. xanh xanh ủng hộ ss, em thích truyện phương tây lắm…cám ơn ss đã dịch. hai chị em mình đều thích hướng dương nhỉ…chạy lại hôn ss một cái nữa nè.

    Trả lời
  7. ôi hột ơi, ôi ty của ta ơi…………….
    ta đi chết đây……………
    ta nhớ ty chết mất mà dạo này ta chả mấy khi onl được………..
    *ngoác mồm khóc to*

    Trả lời
    • 🙂
      t cũng nhớ ty lắm lắm í…
      Ngày nào t cũng onl chờ ty hết…
      *ngoác mồm khóc to*
      Ty ơi, ty ơi, nhớ ty chết đi được. :((

      Trả lời
  8. hờ hờ giờ mới biết để qua nà
    welcom ta hem

    Trả lời
  9. cái preview này c bỏ dán đi! = = thấy dán ở đây suốt vậy! haiz! mà dao j này vắng hoe ha! *suy nghĩ – ing* Làm Dưỡng em và Yêu sai đi! =)) đảm bảo đông khách lắm đấy :))))))))))))

    Trả lời
  10. meocon

     /  11.07.2012

    mong hột dịch tiếp truyện này nha, mà hột có link down về không, mình muốn down về coi lắm

    Trả lời
  11. Hàn Thiên

     /  17.07.2012

    Bạn ơi, mình rất thích bộ truyện này của Julia Quinn và cũng rất thích bạn dịch. Mà đợi lâu quá ko thấy bạn dịch tiếp nên mình có ý định dịch tiếp từ chương 13, tiếp theo phần bạn đã dịch ở đây. Mình có thể xin phép sử dụng 12 chương bạn đã dịch, chỉ post lên fb của mình thôi. Mình sẽ đề rõ người dịch và link tới trang này của bạn thì có được ko? Mình rất cảm ơn!

    Trả lời

Gửi phản hồi

