Happy birthday to me ;) from Nu. =))


E hèm! Tình hình là vào 1 ngày hậu giông bão bạn Nu xink đẹp bỗng dưng phát hiện ra hôm nay là ngày một yêu quái sinh ra đời! khặc khặc =)) Yêu quái này nhá… hừm, nói thế nào nhỉ?????? Là 1 tiểu mỹ nhân ( có mà tiểu ác nhân ấy! ;) ) tròn tròn iu iu, mà giang hồ hay gọi là Hột Hướng Dương ( mà bạn Nu vẫn hay gọi là Hột Vịt Lộn) =)) sở dĩ vì sao có cái tên Hột Hướng Dương này? Là vì chuyện nó là thế này, vào một ngày đẹp trời có 1 ngôi nhà được lập ra mang tên https://hoahuongduong10.wordpress.com/ , nhưng mà người ta chờ mãi chờ mãi mà chẳng thấy hoa đâu, mãi mà chỉ thấy 1 cái Hột cứ lăn qua lăn lại …. nên từ đó cái tên Hột Hướng Dương ra đời … =)) Bởi vì hột của cô Hột hem có mọc được mầm! =))

Sau đó ngày ngày cô Hột lang thang thơ thẩn khắp nhà này nhà nọ… và 1 hôm sa chân lỡ bước vô Phù Dung Gia gặp được cô Nu xink đẹp hiền lành dễ thương đáng iu vô tội *chớp chớp* ,  thế là bạn Hột nhà ta mò mẫm lân la làm quen với bạn Nu … và ôi… cuộc đời bạn Hột bước sang trang sử mới! =)) sau khi được bạn Nu giáo huấn cho nhiều lần , mặc dù bạn Hột chẳng có thay đổi được cái j sất = = nhưng ít ra đã tử tế hơn rất nhiều, đã bớt vô sỉ, ti bỉ, đê tiện hơn trước =)) Cơ mà tính tình vẫn chán lắm! =))

Đó ! Cô thấy cô chưa? =)) ai người ta cũng ghét! =)) Giờ tặng cô một bài hát nè! hehe! Hồi đầu t định hát rồi thu âm lại cơ, nhưng cũng biết giọng mình mà cất lên thì … OMG ko dám tưởng tượng ò.ó

Chúc cô sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới bớt vô sỉ, ti bỉ, đê tiện đi! cứ tử tế trong sáng như t là được! =))

Hột nè… hehe lúc nào nói chuyện với cô cũng chỉ đùa cợt, cợt nhả nhỉ, chẳng bao giờ nói được câu gì tử tế… Mình quen nhau chưa đủ lâu nhưng không hiểu sao cái gì tôi cũng nói được với cô, và có lẽ cũng chỉ có cô mới đủ kiên nhẫn ngày nào cũng nghe tôi lải nhải ca cẩm, … Đoạn thời gian cô và tôi quen nhau, tôi đang rất buồn và thực sự không biết phải làm thế nào,… cô hiểu đúng không? Tôi biết tôi là đứa ích kỉ, lúc nào cũng thế, tôi làm 1 người bạn vô cùng quan trọng của tôi buồn, rồi giờ bọn tôi cũng chẳng đâu vào đâu, giờ không biết có lúc nào tôi làm cô buồn ko? hic, tôi biết, chắc là có, tôi chỉ nghĩ làm thế nào để tôi và bạn tôi bớt xa nhau mà không để tâm đến cảm nhận của cô, cô hiểu cho tôi nhé!:) Cô hiểu vì sao tôi làm thế mà… Người ta nói đến khi mất đi mới biết điều gì là quan trọng với mình, tôi đã từng như thế, nên lần này tôi quyết không để mất một người bạn như cô, nên cô à, nếu có gì cô cứ toẹt vào mặt tôi nhé, chúng ta sẽ cùng nói chuyện, đừng để một ngày chẳng nói năng gì với tôi, tôi sợ lắm…. Cảm ơn cô, nói thật lòng đó, việc tôi lập ra cái góc nhỏ này của mình, đã có lúc sát giờ mở nó ra tôi phát hoảng và muốn ngừng lại, vì gì thì cô biết rồi đó, đã có những lúc tôi buồn khủng khiếp, tôi lải nhải với cô, cô nghe, nghe, và nghe, cô kiên nhẫn thật, đến chính bản thân tôi còn không kiên nhẫn, tôi hay nghĩ, suốt ngày nghĩ ngợi và không thể nào chịu được, lần nào cũng có cô bên cạnh… Rồi lập cái góc riêng nhỏ nhắn này nữa… Cô đã giúp tôi rất nhiều, tôi lại còn lắm chuyện đòi hỏi cái này đòi hỏi cái nọ … hehe. Tôi hơi lắm chuyện, hehe cô thông cảm, cố mà chiều tôi =))

Chẳng biết tương lai sẽ như thế nào, nhưng nếu một ngày tôi không còn xuất hiện ở wp nữa, tôi mong tôi và cô vẫn là bạn nhé! Hì, lúc mà cô quen tôi ấy, đúng vào dịp tôi không được vui vẻ cho lắm, nếu mà cô quen tôi vào một khoảng thời gian khác nhỉ? ;) Nhưng tôi nói thế thôi, hehe, chứ lúc tôi buồn nhất, cô luôn  kiên nhẫn ( mà tò mò thì đúng hơn = =) hỏi han tôi… hehe cảm ơn cô nhé! ^^

Tôi mong cô sẽ kiếm được một nửa thực sự của mình, một người xứng đáng với tình yêu của cô, một người sẽ khiến cô cười vì vui và khóc vì quá hạnh phúc… Tôi mong là như thế và tôi tin sẽ như thế … Bởi vì cô là người sống chân thành và tình cảm, tôi nghĩ những người như thế, bao gồm cả tôi ( có tự tin quá ko nhỉ? ;) ) sẽ gặp được hạnh phúc! :)

Ôm cô 1 cái! Hehe! Định hun, nhưng mất công cô bảo tôi biến thái với les! = =” nên hok thèm nhé! =))

Happy Birthday to you!

(Nói nhỏ, cái clip hem phải t làm, nhưng vẫn bê vô mục Clip của Nu, hơi vô sỉ, vì chơi với cô nên bị lây chút ít đó, haiz, với lại sn cô gấp quá, t ko kịp làm, vậy để năm sau nhá! hehe! tất nhiên chúng ta sẽ chơi và còn trải qua nhiều nhiều cái sinh nhật nữa rồi cô nhỉ? hì hì >.< )

Để lại bình luận

4 phản hồi

  1. sặc! c bê thật đấy à? =)) iu c tóa! >o<

    Trả lời

Gửi phản hồi

