Là con gái thật tuyệt :)


Ảo tưởng ngọt ngào và thực tế

 

Ừm, là  con gái, mình cũng có những ảo tưởng của riêng mình. Những mong ước rất lãng mạn.

Mình đã từng có những ảo tưởng rất ngọt ngào…

Về người mình yêu chẳng hạn…

Mình đã từng hy vọng, người mình yêu, sẽ bảo rằng anh ấy cũng yêu mình hay đại loại gì đó khi mình tỏ tình…

Mĩnh đã từng hy vọng, một ngày nào đó anh ấy nói với mình rằng anh yêu mình…

Mĩnh đã từng hy vọng, anh ấy sẽ hỏi nhiều hơn khi mình nói rằng mình yêu người khác rồi, anh ấy sẽ không tin…

Mình đã từng hy vọng, một ngày nào đó, anh ấy trở về và nói rằng anh ấy vẫn còn yêu mình, rằng chuyện anh yêu một người khác chỉ là một lời nói dối, hay chỉ là một cơn gió thoảng qua…

….

Những ảo tưởng chỉ là ảo tưởng…

Bởi vì anh, những ảo tưởng kia cũng đã vỡ…. Từng ảo tưởng một, vỡ tan…

Thực tế là,

Khi mình tỏ tình, anh ấy bảo đối anh ấy, mình là một người rất đặc biệt, nhưng anh ấy cần thời gian trước khi yêu lần nữa…

Khi mình hy vọng anh ấy nói rằng anh ấy yêu mình, thì anh ấy nửa đùa nửa thật bảo rằng yêu một người nhỏ tuổi hơn mình 1 giáp thì thật lãng mạn…

Khi mình mệt mỏi vì đợi chờ và những dằn vặt nội tâm mà anh ấy chẳng thể nào hiểu nổi, anh ấy quay sang yêu thương chiều chuộng, nhưng lúc đó, mình đã muốn buông tay…

Khi mình nói với anh ấy rằng mình đã yêu một người khác, anh ấy chỉ hỏi một câu: “Người đó có giỏi không?” Ừm, em yêu một người bằng trái tim, chứ không phải yêu vì người đó là một danh sách biết đi.

Khi mình nói với anh ấy rằng mình đã yêu người khác, mình đã hy vọng anh ấy không tin, rằng mình sẽ không dễ dàng thay đổi đến thế, nhưng anh ấy lại rất tin. Bởi vì anh không phải là một danh sách biết đi nên em không thể yêu anh?

Khi một ngày, mình hỏi anh ấy, anh còn yêu mình nữa không, anh nói rằng anh đã yêu một người khác, anh biết đến người đó từ lâu rồi và một chuyện tình hạnh phúc. Và thời gian ấy là thời gian mình dỗi hờn.

Có phải khi anh ấy cao thượng để mình ra đi, không phải vì anh ấy yêu mình, mà bởi anh ấy đã có người để thương, để nhớ… Đó là một dấu hỏi to đùng trong lòng mình mà mình vẫn luôn không dám hỏi.

Và rồi anh quay lưng đi…

Trả lại cho em những giá băng thay cho tình đầu em đã trao đi😀

Trả lại cho em những hờ hững mà em chưa từng nhận từ bất kỳ ai khác.

Trả lại cho em những đau đớn mà không ai có thể làm em đau như vậy.

Cho em những giọt nước mắt mà em chưa từng khóc vì bất cứ ai không phải là gia đình.

Em buông tay rồi anh ạ, sẽ không kéo anh trở về, như em đã không làm thế trong quá khứ.

Thật ra, trong lòng em, vẫn luôn có một ảo tưởng, nếu như rất nhiều năm sau, nếu như em vẫn còn yêu anh, và anh quay lại, nói rằng anh vẫn còn yêu em, có lẽ lúc đó, em sẽ tự bức mình ra khỏi những sợi xích ràng buộc, khiến em phải từ bỏ anh như trong quá khứ…

Nhưng, em đã rõ rồi anh ạ. Rằng đó là ảo tưởng của riêng em. Và ảo tưởng nào rồi cũng vì anh mà vỡ tan thôi.

Em mất anh vì em yêu quá chân thành. Cứ ngỡ rằng nếu người mình yêu hạnh phúc thì em cũng thấy hạnh phúc. Thật ra, khi người mình yêu hạnh phúc thì thứ người đó đang từ bỏ là chính mình, là người đã yêu người đó rất nhiều.

 

 

 

 

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

