24/11/2012 – My Papa’s birthday!!! <3


 

Hôm nay là một ngảy rất vui. ^^ Sinh nhật của papa iu.

Hôm nay lần đầu tiên mình làm bánh nướng. Hehe. Làm bánh muffin đấy. Mặc dù không thành công lắm, cơ mà sau một hồi sửa chữa nó cũng phồng lên, trông khá đẹp :”>. Nói chung là mình khá hài lòng về sản phẩm của mình. Papa bảo tết làm bánh cho ba nha :)). Phê như con cá trê lun. :3

Ngày sinh nhật, chả đi đâu xa, chỉ ở nhà với bữa tiệc nho nhỏ, có hoa, có bánh sinh nhật, có gia đình. Thật hạnh phúc. Mình cũng luôn mong chờ ngày sinh nhật của mình trong năm. Không bạn bè, không đi đâu xa. Chỉ đơn giản một ngày bên gia đình. Vậy là đủ rồi, mình chẳng mong gì hơn.🙂

Ba à, có những lúc con đã rất giận ba, thật đấy. Ba bắt con làm những thứ con không thích, cấm con không được làm thứ này, thứ kia. Lúc đó con còn con nít, con đã từng cảm thấy ba nói thật nhiều và con nghĩ con có thể làm chủ chính bản thân mình. Điều con nhận ra là con chỉ là một con cóc ngồi ở đáy giếng và nhìn trời cao, tưởng mình thấy tất cả, hóa ra chỉ là một góc nhỏ.

Giờ con cảm thấy hạnh phúc vì con có một người ba tuyệt vời, một người mẹ tuyệt vời và một người chị tuyệt vời. Gia đình là tất cả với con.

Ba ơi, cám ơn ba đã dạy dỗ con để con có ngày hôm nay.

Cám ơn ba đã luôn động viên và cho con những lời khuyên hữu ích trong cuộc sống của mình.

Cám ơn ba đã luôn yêu thương đứa con ương bướng này, chỉ thích làm theo ý mình, nhiều lúc không chịu nghe lời ba.

Cám ơn ba đã luôn chiều con, cám ơn ba về những điều ba đã làm cho con…

Mỗi ngày thức dậy, con biết rõ rằng mình là một người rất rất hạnh phúc và cả may mắn nữa.

Cám ơn ba đã động viên con trong quá trình giảm cân của mình. [Hột rất béo nhá :)), không tin thì cứ hỏi q2, q2 thấy độ béo tròn của Hột roài a. :<] Tiếp thêm cho con động lực bằng những lời động viên và những mức phần thưởng :)). Để con cảm thấy con không một mình. Vì muốn con chăm thể dục, ba và mẹ mỗi sớm dậy sớm tập thể dục và gọi con dậy để tập chung, dù ba ốm bằng que tăm và chả cần tập thể dục làm chi vì mỗi ngày đi làm, ba phải lên xuống cầu thang rất nhiều lần…

Ba ơi, cám ơn ba về tất cả những điều đó…

……

Một ngày nữa đã qua. ^^. Giờ Hột đang ngồi học bài và ké wp tẹo. Mai lại đi học cả ngày và có 1 bài kiểm tra vào buổi chiều.😀

Năm 4 rồi, hết năm nay là tốt nghiệp rồi đi kiếm việc làm. Phải bước vào đời, không được bảo bọc, che chở nữa. Có nhiều điều đáng để lo sợ…😀

 

Để lại bình luận

3 phản hồi

  1. Chúc papa chị sinh nhật vui vẻ nhé, gia đình chị thật hạnh phúc :))
    Đọc bài viết của chị em thấy chị có nhiều điểm giống em quá, hihi, gia đình em cũng rất hạnh phúc, gia đình là điều quan trọng nhất đối với em,…. ^^

    Trả lời
    • Cám ơn em.🙂 Thật vui vì có người cùng đồng cảm với mình, hehe, Gia đình cũng là điều quan trọng nhất với chị. Chúng mình đều là những người rất may mắn em nhỉ.😀

      Trả lời
      • Hihi, “Mình là người may mắn và hạnh phúc” – câu nói khá thường xuyên của em ^^

Gửi phản hồi

