Định nghĩa Gato của Gào Gato =))


 

Định nghĩa Gato của Gào Gato

Dạo này tâm trạng khó chịu, hay cáu bẳn.

Đi chơi với bạn thì mệt mỏi =))

Đi chơi với bạn thân thì ngồi thiền.

Ở nhà thì lượn lờ face của Gào, để tự an ủi rằng mình đang điên nhưng có ng còn điên hơn mình.😀

Mình không phải là fan của Gào nhưng cũng chẳng phải là antifan. Tính mình vốn chẳng ghét ai cả. Mỗi người mỗi tính, tùy hoàn cảnh mà tạo ra con người.😀 Vậy thôi. Ghét người ta làm chi, đen thui đầu óc mí lại xấu người. Vô cùng tổn hại. :)) Có vài truyện ngắn của Gào mà mình thấy rất thích nữa, đặc biệt là Năn nỉ anh đấy, yêu em đi.😀. Hề hề.

Nói chung là mình rất rất thích cái video nì =))))))))))))))))))))))))). Nghe mấy lần cũng ko chán hết à. :))

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

