:| :|


Mấy ngày ni mình cứ quýnh lên như một con điên chính hiệu. =))

Lo lắng vì những chuyện không đâu và ko có căn cứ.😐 Rồi làm phiền ng khác. Và cái người khác ở đây chính là ba mẹ mình, thấy tội lỗi không kể xiết :(((((((((((((((((((. Làm ba mẹ mình cũng phải lo lắng theo.

Mình ngốc quá. :((.

Tối nay hỏi bạn mới biết là không phải. Càng nghĩ càng thấy chính mình ngu ngốc. a a a a a a a a a

Mà hình như tính hiếu thắng của mình càng ngày càng cao roài !!!!!! Rất rất rất là bựa!!!!!

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

