^^


Cái hay của thế giới mạng là ai cũng giống như ai, núp mình sau màn hình máy tính. :))

Ừm, thì mình khóc này, mình cười này, cũng chẳng ai biết cái đứa ấy là đứa quái nào.

Để khi xuất hiện trước mặt người khác, mình lại cười tươi toe toét như chẳng có chuyện gì xảy ra, như thể mình luôn luôn hạnh phúc và chẳng có gì có thể khiến mình buồn, mình đau.

Thật ra, có những lúc, mình đóng cửa phòng, và chui vào chăn khóc lớn thì có ai biết.😀

=))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))

Để lại bình luận

Gửi phản hồi

