16/09/2013


16/9/13

Mình đã đi làm được hơn 1 tháng rưỡi. Cảm thấy mình mới là đứa học trò nhỏ còn bỡ ngỡ, chân ướt, chân ráo, mới bước chân vào trường đời. Mỗi ngày nhìn con người, nhìn cuộc sống, thấy bề ngoài đơn giản mà muôn ngàn rắc rối bên trong.

Không đơn thuần là ngôn tình mình đã đọc, không đơn thuần là những câu chuyện teen teen mình từng đọc, có những con người, những tính cách mà có lẽ mình còn non nớt chưa một lần nghĩ đến và tưởng tượng ra. Thấy đời dài quá, và mênh mông quá. Có nhiều thứ phải học, phải ngẫm nghĩ.

Với một con nhóc mới bước vào đời như mình, bỗng chốc thấy cuộc sống không còn màu hồng nữa, thấy người ở bên cạnh, tưởng là bạn nhưng không hề là bạn. Mình còn non nớt quá, còn quá ngơ ngáo với cuộc đời. Đôi lúc, chính mình cũng ko biết phải bước tiếp ra sao?

Này nhóc, phải hiểu rằng, đừng nên quá hy vọng rằng sẽ tìm được một người bạn ở chốn này chớ.🙂

 

 

Bài sau
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

