26/10/2013


Yêu thương ai đó chính là trao cho người đó cơ hội làm tổn thương mình. Bởi vậy mình sợ. Mình chưa đủ tự tin để yêu thương ai khi chính bản thân mình còn vô cùng hoang mang. Mà này người nớ ơi, có biết rằng sợ hãi làm bạn ko đủ can đảm để làm bất cứ việc j ko. Cứ cầm kiếm lên và đi vào rừng thẳm, đôi khi sẽ tìm ra được thứ mình muốn.
Hôm nay mình đã cảm thấy vô cùng hoang mang. Hoang mang của tuổi 22 mới chập chững bước vào đời chưa biết gì và thấy đất trời rộng lớn quá. Có những gạch đầu dòng cho cuộc đời dài và rộng sẽ ko bao giờ còn có cơ hội thực hiện hay chưa có cơ hội thực hiện. Mình vẫn chưa biết nên bước tiếp ra sao, nên làm như thế nào. Giống như mình đã từng viết: gom góp thêm một lần thất bại, hy vọng thêm một lần thành công. Người ta vẫn nói thất bại là mẹ thành công mà. Chỉ mong sau khi thất bại, mình có thể đứng dậy vững vàng hơn.🙂
Mình ko còn nhìn đời bằng lăng kính màu hồng nữa. Nhưng lại thu mình trong vỏ bọc. Hehe. Mở cửa ra và nhìn bầu trời đi nhóc ạ. Tuổi trẻ có quyền thử và sai cơ mà. Chỉ cần đừng mất đi hy vọng là được.🙂
Mỗi ngày hãy chọn một niềm vui cho mình. Vì cuộc đời đó, có bao lâu mà hững hờ.🙂

Bài trước
Bài sau
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

