28/10/2013


Mình á, nhìn lại thì thấy mình hay rên rỉ lắm.😀

Mình lo nghĩ vẫn vơ cả những chuyện không đâu, đôi khi nhìn lại, những gì mình lo nghĩ cũng nhỏ nhặt lắm. Tại bản thân mình cũng chưa rõ ràng với chính mình. Mình muốn gì, mình cần gì, mình nên làm gì. Chính xác là có lúc mình thấy rõ ràng và có lúc mình bị lung lay bởi những tác động bên ngoài, rồi mình bắt đầu vật vã, lo lắng, bất an. Là do lập trường chưa được kiên định đó thôi.

Có những thứ mình biết là mình muốn làm đấy, nhưng lại ngại thì kiến thức không có đầy đủ. Lắm lúc mình hoang mang không biết mình đang đứng ở vị trí nào, thứ mình có là cái gì. Cái này chính xác là xiềng xích ràng buộc mình lại không cho mình tiến lên.

Bước đi từng bước, từng bước một. Mình còn trẻ, thời gian của mình còn nhiều. Mình luôn tự an ủi mình điều đấy, nhưng rõ ràng là nó sắp hết hiệu nghiệm rồi. Đành vậy, bắt đầu từ những bước cơ bản, rồi những bước dài, dài hơn. Một ngày nào đó mình sẽ đến đích.🙂 Và cho dù không đến được đích thì mình cũng biết là mình đã nhận được rất nhiều rồi.

Bây giờ, mình đã biết mình nên bắt đầu những bước nhỏ đầu tiên như thế nào rồi đấy. Cố lên nhé, Ta ơi. Rồi mọi thứ sẽ mĩm cười với mình. Mỗi một lần thất bại là mỗi một lần kinh nghiệm tăng thêm. May mắn là kết quả của một quá trình dài, và may mắn sẽ mĩm cười với mình, phải không? Mình đã từng hối tiếc về những điều đã qua, và nó sẽ không quay trở lại nữa rồi.

Tự hứa với mình, ngày mai là một ngày mới.

Tự nhắc mình câu chúc sinh nhật của một người bác, dù không ruột thịt nhưng yêu quý tận đáy lòng: “Chúc con ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay.” Phải luôn cố gắng không ngừng nhé.🙂

Fighting!!!

Mình biết ở sau lưng mình, có rất nhiều người ủng hộ và sẵn sàng đưa tay ra khi mình vấp ngã.😀

Đường còn dài, còn dài và còn nhiều hơn chông gai.🙂

Bài trước
Bài sau
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

