07/11/2013


Tối ni mình thấy mệt mỏi quá. Mình ko nhớ đã nghĩ gì nữa, chỉ cảm thấy ngực âm ẩm đau. Mình thấy bất lực với chính bản thân mình. Như đã từng trước kia.
Mình ko biết mình nên làm gì nữa. Từng ngày qua đi, con sẽ thấy gánh nặng trên vai mình nhẹ bớt. Có ng đã nói với mình như thế khi mình nói: con thấy cuộc đời này dài quá. Làm sao để đi đến cuối đời được bình an, thoải mái, không nuối tiếc?
Đôi lúc thấy mình cô đơn quá và luôn nghĩ vẩn vơ. Thèm có một người bên cạnh, một ng làm mình thấy vui vẻ, có thể nạp lại năng lượng cho mình lúc mình xìu hơi như thế này.
Lại một ngày nữa lại trôi qua, thấy mình vẫn chưa làm được gì hết.🙂. Cố lên Ta ơi. Đời còn dài và còn nhiều hơn chông gai.

Bài trước
Bài sau
Để lại bình luận

1 Phản hồi

  1. có ta ở đây mà🙂

    Trả lời

Gửi phản hồi

