13/5/2014


Những thứ mình đang cố gắng làm, dì mình bảo đó là mộng tưởng, nó chẳng thực tế chút nào. Thực tế là những cái mình đang có trong tay. Và mình đã có rất đầy đủ. Phải biết trân trọng và yêu thích những thứ mình đang có. Nếu không yêu thương, phải tập để yêu thương. Nếu không hạnh phúc, phải tập cho hạnh phúc. Rằng mình là kiểu người không phù hợp để “đấu tranh”. Mình chỉ nên sống một cuộc sống bình thường, như con mèo “ngoan”.😀

Mình vẫn chưa hiểu lắm.😀  Mình muốn cố gắng nhiều hơn nữa, đạt được nhiều thứ hơn nữa trong cuộc sống của mình. Mình hỏi mẹ thì mẹ mình lại bảo: Mẹ cũng không  nghĩ con cần phải như thế. Không có những thứ đó, mẹ cũng đã có nhiều thứ để tự hào về con rồi.

Mà thôi, thì mẹ đã bảo là ưa làm chi thì cứ làm đi, trên đời này có ai mà đi cản con mình học hành bao giờ. Kết quả thế nào cũng tốt. Không bổ bề ngang thì cũng bổ bề dọc thôi.😀

Không nghĩ nữa. Dù có ra sao thì cũng chẳng sao. Ít ra mình cũng đã cố gắng hết mình.😀

 

Bài sau
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

