09/07/2014


Cứ bình thường đi con bé hâm này😦 Việc gì phải xoắn. Mỗi ngày trôi qua đơn giản lắm, thoắt cái thứ hai, rồi lại thứ năm, sáu, bảy, lại chủ nhật ngay ấy mà. Mỗi ngày cố gắng từng xíu. Bỏ ngoài tai những thứ mình ko thích, ko nghe, không thấy, không biết. Ai làm gì mặc ai, chuyện của mình, mình cứ làm. Mặc kệ ai nói gì, mặc kệ ai làm gì. Cố gắng làm tốt việc của mình, tìm kiếm niềm vui riêng của mình. Rồi mình sẽ thấy cuộc sống này thật bình thường. Một năm đã trôi qua rồi đấy thôi, rồi từng ngày, từng tháng sẽ qua thôi. Sống mỗi ngày, mỗi ngày thật giản đơn thôi nhé. Đừng suy nghĩ nữa nhóc hâm nhé,  

 

 

Bài trước
Bài sau
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

