01/08/2014


Chị bạn của mình viết nhân ngày sinh nhật của chị ấy trên fb, đại ý là: đã theo đuổi 1 mục tiêu qua nhiều năm tháng, nhưng càng lúc càng thấy mệt mỏi và xa vời, vì cái áp lực thời gian trên vai người phụ nữ. Nhiều lúc, sinh ra là con gái, thực sự không thể làm mọi thứ tùy theo ý nghĩ của mình. Một ngày nào đó, lấy chồng, sinh con, lo chuyện chồng con, bỏ lỡ – quên mất những ấp ủ từ thưở con gái, những khát khao mong mỏi đã theo vào tận tiềm thức. Mình cũng có mong muốn như vậy, như chị ấy. Mình cũng đang theo đuổi. Và mình biết, mình còn 2-3 năm để thực hiện, và nếu ko thực hiện được thì mình phải đành bỏ quên nó thôi. Bởi áp lực thời gian và những thứ có tên cũng như không tên khác. Có lẽ, hạnh phúc nhất là được làm mọi thứ theo ý mình mà ko cần phải quan tâm đến những quan điểm, cách nhìn từ bên ngoài.

Mới 23t, mà đã luôn cảm thấy nếu không nhanh lên mình sẽ già đi thật nhanh, thật nhanh.😀

Thời gian trôi như chó chạy ngoài đồng.

Mới đi làm 1 năm mình đã già đi cả đống so với cái lúc còn ngô nghê dịch truyện, nhưng mà vẫn chẳng là gì trong cuộc đời này hết.

Học, học nữa, học mãi.😀

Vẫn mong sinh ra được là con trai =)))))

<nói 1 hồi thấy chả có tí liên quan nào từ trên xuống dưới :)))>

Kết lại là MÌNH GIÀ RỒI.😦

Bài trước
Bài sau
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

