11/08/2014


Mình mệt quá😀

Mệt mỏi với cuộc sống, công việc, con người. 

Mình cảm thấy thất bại ghê gớm. 

Vô cùng chán nản với công việc hiện tại, dù nó nhàn nhã, thoải mái. 

Nhưng lại không thể bỏ việc, vì BA MẸ MÌNH KHÔNG CHO PHÉP. =))))))))))))))))))))))))) 

Cái lý do hay chưa, với một đứa 23t như mình, có sức trẻ, đầy tham vọng như mình, với một đứa có đầy đủ niềm tin vào bản thân mình và tương lai do chính bàn tay mình tạo nên. 

Nhưng mình sợ, sợ cái nếp nhăn trên trán của mẹ, sợ mẹ lại nói với mình: “mẹ mất ngủ vì lo lắng cho con”. Mình sợ, sợ thấy ba không nói gì nhưng thở dài hoặc lại bảo với mình rằng: “thôi, dù gì có một công việc, có đồng vô đồng ra còn hơn phải ngửa tay xin tiền ba mẹ.” 

Nhưng nếu tiếp tục, cái mình mất đi là tuổi trẻ, niềm vui sống của mình, chí tiến thủ … và trở nên nhỏ mọn như những con người kia. 

Mình phải làm gì bây giờ. 

Mình chán cảnh mỗi ngày phải đợi đến giờ về. Mình chán cảnh nhìn ngày qua và thấy mình vẫn chưa làm được gì có ích cho bản thân mình, cho cuộc sống tương lai của mình. 

Nhìn ngoài ai cũng thấy mình thực sự là một đứa trẻ vô lo vô nghĩ, đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại: vừa ra trường đã có công việc ổn định, đường đi nước bước đã có người sắp sẵn,..

Nhưng mình ko muốn bước trên con đường này, ko muốn. 

Mỗi ngày qua đi, thấy mình đã già đi rất nhiều. 

Bài trước
Bài sau
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

