14/08/2015


Trong rất nhiều nhiều thứ, mình chỉ được chọn một số ít thứ thôi, mình không thể chu toàn làm tốt tất cả được. Cuộc đời của mình, những thứ mình đang làm đều là lựa chọn của chính mình. Mọi thứ đều có cái giá của nó. Mình chỉ là đang chấp nhận đánh đổi để có được thứ tốt hơn.🙂
Cho nên, mình cứ vui vẻ với hiện tại của mình, làm tốt công việc mình phải làm, những gì đến thì nó sẽ đến.
Việc của mình bây giờ là chờ đợi. Đôi lúc cưỡi cọp qua đèo cũng là một trải nghiệm thú vị, không phải ai cũng dễ dàng có được đâu.

Bài trước
Bài sau
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

