08/09/2015


Hôm qua mình học ielts, bắt đầu cảm thấy ielts dễ và chỉ cần kiên trì, nhẫn nại, chăm chỉ học hành là sẽ okie hết hết hết luôn á.
Mình muốn được ielts 7.5-8.0. Mình sẽ cố gắng thật nhiều nhiều nhiều.🙂 và mình sẽ làm được, cho chị R đứng xa mà nhìn và âm thầm ngưỡng mộ luôn.🙂
Mình thực sự bắt đầu cảm thấy mỗi ngày qua đi, gánh nặng sẽ nhẹ đi bớt, vì mình biết mình đang chiến đấu từng ngày và con đường đi đang dần ngắn lại.
Mỗi ngày, cảm thấy biết ơn những gì cuộc sống mang lại, đủ và đầy.🙂 Để mình có đủ động lực để bước tiếp trên con đường mình đã chọn,🙂 có lắm chông gai nhưng cuối đường là hoa hồng rựa rỡ. :)) :*

Bài trước
Bài sau
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

