25/09/2015


Đã 1 năm rồi đó hí, mình đã viết những dòng buồn vào năm ngoái. Năm nay, mình vẫn vậy, chưa thấy gì mới, có lẽ là còn buồn hơn năm ngoái cơ. Nhưng sự khác biệt chính là ở trong con người mình. Mình đã cảm thấy thoải mái hơn với cuộc sống, thay vì buồn bã mình biết tận dụng thời gian của mình để làm nhiều việc hơn, để tạo ra nguồn lực cho chính bản thân mình, đợi chờ một thời điểm phù hợp. Có một ngày nào đó, trong quãng thời gian ngắn thôi, mình có thể sải được đôi cánh tự do và bay đến chân trời mơ ước. Và có lúc, mình sẽ chân thực cảm thấy rằng quãng thời gian đầu tiên sau khi rời khỏi mái trường là khoảng thời gian đáng quý, giúp mình học được những bài học quý. Mình vẫn đang học tập, về kỹ năng công việc, về con người, về cuộc sống, về thế giới. Cuộc sống mỗi ngày sẽ mở ra. Mình biết cuộc đời này rất công bằng. Có thể hôm nay mình không làm được gì nhưng mình tích cóp vào trong bản thân mình rất nhiều, để chờ đợi ngày được là số 1, 2,3,4 và không bao giờ là số 0 lần nữa.😀

Bài trước
Bài sau
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

