Đọc ở đâu đó :D


12036754_898848096875662_7671455336576436957_n

Mình nhớ, cách đây cỡ 1,2 tháng gì đó, có bạn kia để ý mình, bằng tuổi, mỗi lần đi công trình về, đều ghé sang nói chuyện với mình một xíu rồi mới về nhà, nói đủ chuyện linh tinh, từ làm ở công trình vất vả, đến bạn ý muốn nghỉ việc rồi hỏi mình này kia. Lúc đó mình cũng ngạc nhiên, tại mình có biết gì bạn ấy đâu, sau nc với bạn ý mấy lần mới sang phòng bên hỏi mới biết, hóa ra là cùng cty đỏ. :v

Bạn ấy nói chuyện này kia mãi, đến một hôm, cách đây 1, 2 tháng á, bạn ý hỏi mình: đi cf với P nhé. (sau khi đã rủ đi 2 lần cf trong sáng đó ở quán gần cty).

Mình trả lời: Không. ( rõ là không luôn, không thèm màu mè hoa lá gì cả)

Bạn ấy: Vậy đi nhậu nha.

Mình cười cười bảo: Cũng không luôn.

Sau bạn ý quay lưng bỏ đi, đi lấy cặp xách về, đi ngang qua phòng mình, ra đến cửa rồi, bạn ý quay lại nhìn mình:
Rủ L đi chơi giống như rủ cục đất đi chơi ấy nhỉ. Cái gì cũng không cả.

Mình ngớ người không biết nói gì luôn, xong cười rũ rượi. Từ đó về sau, không thấy bạn ấy sang phòng mình lần nào nữa. :)))

Chắc sức hút của mình, chỉ đến ngang chừng đó thôi.🙂 Đôi lúc nghĩ lại, chắc mình ế vì mình bơ ng khác thì nhanh lắm, mà tiếp nhận hoặc nhạy cảm, thấu hiểu cảm xúc của người ta thì ngu lớm :v

Mình nghĩ, chắc anh ấy không thích mình rồi =))) Tiếc đổ rứa, suy nghĩ đồ rứa. Có cái j để mà tiếc, mà suy nghĩ đâu.

Nhìn lại hôm nay nhiều tâm sự ghê nhở.

Hình như mình rên rỉ với Xu nhiều quá, chặp hắn chán mình, ko muốn nghe mình nói nữa, để tập trung vô lo nghĩ chuyện của hắn rồi.🙂 Đều rứa cũng phải thôi, có mỗi 1 chuyện, nói mãi ko thông thông, nói lui nói tới, nói không có chán luôn. :v Mình cũng phải biết điểm dừng đi chớ. :v Đừng làm phiền người khác nữa hí. Chuyện của mình phải do chính mình tự giải quyết.

Bài trước
Bài sau
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

