Ngày 2: 30/04/2016


Sáng dậy muộn ơi là muộn. 7h30 mới dậy cơ. Thật ra mình dậy lúc 5h30 xong nghĩ dậy sớm cũng có gì làm đâu. Ôm mền ngủ tiếp. :))
Sáng nay mình tưới nưới, thấy mấy hạt giống chưa cố định nơi, tưới nước là hân trôi đi cả. Nên mình đắp thêm lớp đất mỏng trên bề mặt.🙂 rồi tưới thêm một lớp nước nữa. Mong là ko quá nhiều.
Ba với anh Lai kêu mấy hạt giống đoa dổm đó, chả trồng lên đc đâu. Xác suất cực kỳ thấp á. Mình không biết, mình chỉ biết sẽ cố gắng chăm sóc em mỗi ngày thôi. Thương em.🙂

Bài trước
Bài sau
Để lại bình luận

Gửi phản hồi

